Hiện nay với vấn nạn về hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc đang là vấn đề được xã hội đặc biệt quan tâm, chính vì vậy những người tiêu dùng thông minh luôn yêu cầu cao về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm cũng như thông tin về sản phẩm, nguồn gốc sản phẩm phải được minh bạch và thông suốt. Về phía những doanh nghiệp chân chính đang rất mong muốn có được một giải pháp toàn diện để quản trị thông tin sản phẩm từ khâu nguyên vật liệu đầu vào đến trực tiếp người tiêu dùng. Mà ở đó, tất cả thông tin về chuỗi sản xuất – lưu kho – vận chuyển – phân phối bán lẻ – đến người tiêu dùng phải rõ ràng, chi tiết. Với thời đại công nghệ 4.0, chỉ bằng chiếc smartphone khách hàng có thể nhanh chóng truy xuất được thông tin về sản phẩm, phân biệt chất lượng hàng hóa dễ dàng.
Công nghệ là kết nối, và đây chính là xu hướng mà mỗi doanh nghiệp phải tiên phong nắm bắt để chiếm lĩnh thị trường. Có giải pháp nào có thể thông tin nhanh chóng, chính xác cho doanh nghiệp về thị trường, khu vực nào đang phát triển tốt? Đại lý nào đang có doanh số cao? Sản phẩm nào đang được người tiêu dùng ưa chuộng? Dự đoán được nhu cầu của người tiêu dùng trong tương lai? Đó là những câu hỏi mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đang suy nghĩ và tìm giải pháp. Kết hợp với máy in barcode của RYNAN để in barcode truy xuất nguồn gốcsản phẩm nhanh chóng thông qua ứng dụng mobile.
GIẢI PHÁP TRUY XUẤT NGUỒN GỐC SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI
1. Ứng dụng mã vạch QR code trên bao bì sản phẩm
(hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
THÔNG VỀ MÃ VẠCH QR CODE
- Mã vạch là duy nhất trên từng sản phẩm
- Dễ dàng in ấn trên các loại bao bì
- Dễ dàng đọc, quét thông tin qua smart phone
2. QR code là công cụ để liên kết thông tin về sản phẩm theo chuỗi bán hàng
3. Smart phone – cầu nối thông tin giữa khách hàng và nhà sản xuất
4. Hệ thống lưu trữ cơ sở liệu khách hàng, bán hàng
(hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
- TRUY XUẤT THÔNG TIN-NGUỒN GỐC SẢN PHẨM: Bảo vệ người tiêu dùng tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.
- QUẢN LÝ BÁN HÀNG: Kiểm soát được được chuỗi phân phối, chống bán tràn đại lý.
- PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: NSX nắm được thông tin người dùng cuối từ đó có thể phục vụ chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn
- TĂNG HIỆU QUẢ MARKETING: chạy quảng cáo sản phẩm, chương trình khuyến mãi trực tiếp đến khách hàng, hoặc chương trình tích điểm tiêu dùng…
- PHÂN TÍCH – DỰ ĐOÁN – CHIẾN LƯỢC: thông qua database đã có về khách hàng, về bán hàng, và về hệ thống kênh phân phối. NSX sẽ có cơ sở để phân tích, dự đoán thị trường cũng như xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh.
TIÊU CHÍ SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI:
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
PTN trọng điểm về An toàn thực phẩm và Môi trường, Trung tâm Nghiên cứu và Chuyển giao công nghệ
Tầng 5, nhà A28, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Số 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu giấy, Hà Nội.
Thời gian nhận mẫu từ 8h30 đến 11h30 và 13h30 đến 17h30 mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ 6
Tel: 024.3791.0212
Hãy cùng chúng tôi tạo nên sự khác biệt về chất lượng và uy tín cho sản phẩm của bạn.
Bình luận