Bạn băn khoăn, lo lắng khi không biết nên đi xét nghiệm kim loại nặng ở đâu tốt, uy tín tại Hà Nội ?

Dường như ai cũng biết, kim loại nặng chính là một trong 18 độc tố trong cơ thể gây ảnh hưởng trầm trọng đến cơ thể và sức khỏe của con người. Tuy nhiên, chúng lại xuất hiện với những dấu hiệu, triệu chứng đầu tiên rất khó phát hiện ra. Vì sao ư? Bởi đa số các kim loại nặng đều có đặc điểm chung là gây tác động rất từ từ rồi tích lũy theo thời gian. Dần dần để lâu ngày sẽ dẫn đến tử vong, nguy hiểm đến tính mạng.

Trong cuộc sống hàng ngày, cơ thể mỗi chúng ta cũng có khả năng tự đào thải hay áp dụng được những biện pháp để loại bỏ độc tố ấy. Nhưng nếu cứ có thói quen sinh hoạt không lành mạnh, khoa học và môi trường sống bị ô nhiễm nặng nề khiến cho quá trình loại trừ kim loại nặng không kịp thì sức khỏe của con người sẽ bị ảnh hưởng. Bệnh nhân có thể bị tổn thương não, co rút cơ bắp một cách đột ngột, khó khăn trong việc di chuyển, cử động… kèm theo nhiều biến chứng khác. Thậm chí, chỉ sau vài giờ hay vài tháng tiếp xúc với kim loại nặng, có thể bị tử vong, rất nguy hiểm.

Vì thế, việc xét nghiệm nhiễm độc kim loại nặng là cần thiết và nên làm.

Nên làm xét nghiệm kim loại nặng

Nên làm xét nghiệm kim loại nặng 


Quy trình xét nghiệm kim loại nặng được thực hiện thế nào?

Nếu bác sĩ nghi ngờ ai đó đang bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu hoặc triệu chứng của việc nhiễm kim loại nặng như đau bụng, buồn nôn, ngứa tay, chân, suy nhược cơ thể… thì ngay lập tức, người đó sẽ được chỉ định đi làm xét nghiệm hàm lượng kim loại nặng để kịp thời phát hiện và chữa trị. 

Đầu tiên, cần lấy mẫu tóc hay máu hoặc nước tiểu… của bệnh nhân rồi áp dụng những phương pháp phân tích hàm lượng kim loại như quang phổ hấp thụ nguyên tử bằng ngọn lửa hay lò grafit rồi thông qua dụng cụ và thiết bị máy móc y khoa tân tiến hiện đại để các bác sĩ có thể đưa ra được kết quả chính xác và rõ ràng nhất. Để luôn đảm bảo chất lượng trong việc làm xét nghiệm này thì lời khuyên tốt nhất dành cho mọi người là nên đến những bệnh viện uy tín, đáng tin cậy trên toàn quốc.

Liệu pháp Detox có thể thanh lọc kim loại nặng

Liệu pháp Detox có thể thanh lọc kim loại nặng (Nguồn: indiatimes.com)

Phân tích kim loại nặng ở đâu tốt?

Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ tối đa về những thắc mắc cũng như nhu cầu của quý khách về phân tích styrene, kiểm nghiệm kim loại nặng độc hại, hãy liên hệ ngay cho PTN trọng điểm về An toàn thực phẩm và Môi trường theo thông tin bên dưới để được tư vấn MIỄN PHÍ 

Tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc chọn lựa chỉ tiêu xét nghiệm, lượng mẫu, cách bảo quản mẫu qua số điện thoại: 024 3791 0212.

Thời gian nhận mẫu từ 8h30 đến 11h30 và 13h30 đến 17h30 mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ 6. 

Kết quả xét nghiệm có thể chuyển qua đường bưu điện mà khách hàng không phải chi trả thêm bất cứ chi phí nào.

Quý khách có thể gửi mẫu trực tiếp đến chúng tôi theo địa chỉ:


PTN trọng điểm về An toàn thực phẩm và Môi trường, Trung tâm Nghiên cứu và Chuyển giao công nghệ
Tầng 5, nhà A28, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Số 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu giấy, Hà Nội.
Thời gian nhận mẫu từ 8h30 đến 11h30 và 13h30 đến 17h30 mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ 6
Tel: 024.3791.0212

Bình luận

Tin khác