Hưởng ứng chiến dịch tình nguyện Hè năm 2016 và nhân dịp chuẩn bị kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2016).

Ngày 04/6/2016, Cục An toàn thực phẩm phối hợp với Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam, Sở Y tế thành phố Hà Nội, Uỷ ban nhân dân huyện Mê Linh, Uỷ ban nhân dân xã Văn Khê và một số Công ty tổ chức Chương trình truyền thông về bảo đảm an toàn thực phẩm và tổ chức khám, cấp thuốc, tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công và thân nhân các gia đình liệt sỹ trên địa bàn huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội.

Tham gia Chương trình có TS.Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm, ThS.Đỗ Hữu Tuấn, PCT Cục An toàn thực phẩm, PGS.TS Trần Văn Thuấn, Phó Giám đốc Bệnh viện K, Chủ tịch Hội, ThS.BS Nguyễn Quốc Tuấn PCT Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Lãnh đạo Xã Văn Khê cùng đoàn TNCSHCM Cục An toàn thực phẩm, xã Văn Khê và các bác sỹ thuộc Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam.

TS.Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng phát biểu tại Chương trình

Phát biểu tại buổi lễ, TS.Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm thay mặt toàn thể đoàn tình nguyện thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc. Đồng thời, khẳng định đây là chương trình thiết thực, thường niên của Cục An toàn thực phẩm với hoạt động đền ơn đáp nghĩa.

Đợt này, đoàn đã khám, phát thuốc và trao hơn 430 suất quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, cán bộ tiền khởi nghĩa, thanh niên xung phong, người nhiễm chất độc hoá học và thân nhân của liệt sỹ, tặng Trạm y tế xã Văn Khê một số thuốc phục vụ điều trị, tài liệu truyền thông bảo đảm an toàn thực phẩm. Đặc biệt, đại diện Lãnh đạo Cục An toàn thực phẩm đã trực tiếp cùng bác sỹ trong đoàn đến thăm khám, trao quà tại nhà cho hai Mẹ Việt Nam anh hùng và một thương binh nặng trên địa bàn xã.

Một số hình ảnh của chương trình:

Lãnh đạo Cục thăm hỏi, tặng quà cho các cụ thương binh, thanh niên xung phong

Lãnh đạo Cục và bác sỹ trong đoàn trực tiếp đến thăm hỏi, khám và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng

Hình ảnh hoạt động tại Chương trình

Đoàn tình nguyện chụp ảnh lưu niệm

VFA

Bình luận

Tin khác